Advertisement

Nasaan Kana | Bogs (Original Song)

Nasaan Kana | Bogs (Original Song) Ang kantang ito ay para sa mga Taong:

1.) Cinool off
2.) iniwan at pinangakuan na babalikan sila
3.) Nag hihintay sa mga taong Mahal nila
4.) parang tanga na sa pag hihintay sa wala

Sana ay magustuhan nyo 😘😘😘

Subscribe for more compositions and Covers!!!

FB: http//:www.facebook.com/bogscovers
Follow/DM me on IG: @bogscovers

Lyrics:

Nasaan kana

(Verse 1)
Akoy nandito lang, umaasa sa 'yong pag babalik
Nasaan kana, Darating ka pa ba?

(Pre-Chorus)
Ikay Naglaho't nangakong ika'y mag babalik
Ngunit parang malabo na ang yong pag dating,ooh
Nasaan kana?

(Chorus)
Nandito lang ako, nag aabang sa iyo
Mag hihintay akong umaasa sa pangako mo
Maari bang malaman? Kung nasaan kana

(Verse 2)
Mukha na 'kong tanga sa pag hihintay sayo
Nag sisisi kana ba, Kung bat' dumating pa ako sa buhay mo?

(Pre-Chorus2)
Ika'y nag bago't nalungkot iyong mga mata
Nawala na ba ang ligayang iyong nadarama, ooh
Nag sawa ka na ba?

(Chorus)
Nandito lang ako, nag aabang sa iyo
Mag hihintay akong umaasa sa pangako mo
Maari bang malaman? Kung nasaan kana

(Bridge)
Bakit di mo sabihin ang yong nadarama?
Bakit parang binaliwala mo ang lahat, ooh
Ako ba'y mahal mo pa?


(Last-Chorus)
Kaya ko pa ba? Na mag abang sayo
Mag hihintay pa ba at aasa sa pangako mo
Maari bang malaman? nasaan kana


Equipments:

Microphone: BM-800 Condenser
Camera: Canon Power Shot A2300
Keyboard: Casio CTK-5000
Audio Interface: Behringer Xenyx 302
Softwares: Audacity | iMovie

Song)

Post a Comment

0 Comments